CHƯƠNG TRÌNH SDS (STUDY DIRECT STREAM) DÀNH CHO HỌC SINH VIỆT NAM

Chương trình SDS (Study Direct Stream) ra đời 2018 nhằm hướng đến học sinh và sinh viên có nguyện vọng học Canada nhưng không chứng minh được tài chính.

Sự thay đổi của chương trình SDS so với chương trình CES (Canada Express Study) ?

Chương trình SDS sẽ chính thức cho nộp hồ sơ vào ngày 15 tháng 03 năm 2018.

Những sinh viên nộp hồ sơ nộp theo Chương trình SDS sẽ được nộp hồ sơ online chứ không cần phải nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng VFS (Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực Canada) tại Hồ Chí Minh hay Hà Nội như trước.

Những sinh viên nộp hồ sơ nộp theo Chương trình SDS sẽ được học gần như tại các học viên, trường cao đẳng, trường đại học tại Canada ở mọi cấp bậc học. Sinh viên phải được cấp thư mời nhập học thẳng (có thể lãnh sự sẽ không chấp nhận thư điều kiện) và IELTS phải đạt ít nhất 6.0 đều trên từng kỹ năng. Điều đó đồng nghĩa, các bạn sinh viên có nhu cầu học chương trình cao học (chương trình thạc sỹ) hay các học sinh siêu cấp (mới tốt nghiệp) muốn vào các trường đại học lớn tại Canada; nhưng lại không thế chứng minh tài chính, đều đã có cơ hội hoàn thành nguyện vọng du học của mình.

Ngoài những thay đổi trên, những yêu cầu về việc khám sức khỏe, bổ sung giấy tờ học tập gần nhất, cung cấp giấy lý lịch tư pháp số 2, đóng tiền một năm học phí và đóng tiền sinh hoạt phí (GIC tương đương $10,200) đều không thay đổi.

------------------------

CÔNG TY TNHH TMDV HOÀNG GIA

Địa chỉ: 23 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 0976 099 048 (zalo, viber); Skype: tuyetnhung_tran

Email: nhungtran2701@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggiaeducation/